Phần mềm tối ưu hiệu suất động cơ Polestar

Trải nghiệm lái xe ở một tầm cao mới.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng một phương tiện di chuyển mạnh mẽ và cân bằng hơn, Volvo đã phát triển phần mềm nhằm tối ưu hiệu suất lái theo thiết kế của Polestar, một gói hiệu chỉnh nhằm khai thác tối đa công suất và mô-men xoắn của động cơ, cũng như cả hệ thống truyền động. Khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm hơn và tự tin hơn khi có thể khai thác tối ưu công suất xe Volvo của mình.

Nâng cấp động cơ, hộp số và hệ dẫn động Có đến sáu (06) nâng cấp trong Gói Polestar, khi kết hợp lại sẽ làm cho chiếc xe Volvo của bạn mạnh mẽ hơn, năng động hơn và dễ điều khiển hơn.
• Động cơ mạnh mẽ, linh hoạt.
• Trải nghiệm lái xe năng động và đầy cảm xúc.
• Phản ứng động cơ nhạy bén với khả năng tăng tốc bứt phá..
• Chuyển số thể thao và dứt khoát.
• Chuyển số thông minh giúp kiểm soát tốt hơn khi vào cua.
• Cân bằng và kiểm soát lực từ bánh xe tối ưu nhất

1/ Tăng sức mạnh khi tối ưu hiệu suất động cơ

Với Gói Polestar, bạn sẽ có được khả năng tăng tốc tự tin trong suốt các dải tua máy. Sức mạnh bổ sung đặc biệt ở dải tua tầm trung, chẳng hạn như khi vượt, tạo nên sự khác biệt rõ rệt.
Cơ chế hoạt động: Gói Polestar tăng mã lực khi chủ động đưa dải tua máy vào khoảng tầm trung, từ 2.500–5.000 vòng/phút đối với các mẫu xe động cơ xăng và 2.000–4.000 vòng/phút đối với động cơ diesel. Điều này mang lại khả năng tăng tốc phấn khích và cảm giác tổng thể mạnh mẽ khi lái xe.

2/ Tăng sức kéo bằng việc chuyển số nhanh hơn

Thay vì chuyển đổi giữa các cấp số chậm để giữ sự êm ái, hộp số sẽ được tùy chỉnh để chuyển số nhanh và dứt khoát hơn nhằm tăng tốc bứt phá trong thời gian ngắn, nhiều sức mạnh hơn khiến cho mỗi mili giây của bạn đều được phát huy hết giá trị.

Cơ chế hoạt động:
Mỗi khi chuyển số, hệ thống ly hợp giữa động cơ và các bánh xe bị ngắt trong một thời gian ngắn. Thời gian này càng ngắn, sức mạnh càng ít bị ảnh hưởng. Công nghệ từ gói Polestar mang đến khả năng chuyển số nhanh hơn, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ và linh hoạt hơn.

3/ Tăng tốc ngay lập tức với phản ứng chân ga được cải thiện

Với Gói Polestar, xe của bạn sẽ tăng tốc nhanh hơn khi nhấn ga sau mỗi lần phanh. Động cơ duy trì cấp số tối ưu để vòng tua máy hoạt động hiệu quả nhất. Điều này mang đến phản ứng chân ga nhanh hơn, dễ dự đoán hơn và cảm giác kiểm soát tốt hơn.

Cơ chế hoạt động:
Trong tình huống bạn tăng tốc sau khi phanh, chẳng hạn như khi vượt nhiều xe khác, phần mềm Polestar Engineered dự đoán ý định của bạn và cài cấp số phù hợp, với vòng tua máy giúp giảm độ trễ của bộ tăng áp và tạo ra phản ứng thốc ga linh hoạt hơn.

4/ Tăng khả năng kiểm soát góc cua với khả năng chuyển và giữ số chính xác

Công nghệ Tối ưu hiệu suất động cơ Polestar đảm bảo sang số chính xác khi vào cua, cho phép xe duy trì độ bám đường. Giúp ổn định thân xe và đảm bảo hệ thống truyền động sẵn sàng tăng tốc khi vừa ra khỏi cua.
Cơ chế hoạt động:
Bất kỳ sự chuyển số nào trong khi vào cua đều có thể làm xe bạn mất thăng bằng. Polestar có thể khắc phục điều này bằng cách giữ số tối ưu để duy trì vòng tua máy cao hơn, nhờ đó đảm bảo độ bám đường của lốp trong suốt góc cua.

5/ Phản ứng nhanh hơn với phản ứng ga tăng cường

Không còn cảm giác trễ ga khi tăng tốc, một chiếc xe được tối ưu hóa sẽ mang lại cảm giác phản ứng tức thời với những gì bạn muốn.
Cơ chế hoạt động:
Với sự tối ưu hóa của Polestar, độ trễ giữa tín hiệu đầu vào bướm ga và phản ứng của động cơ đã được giảm thiểu. Động cơ phản ứng ngay lập tức khiến xe nhanh nhẹn và linh hoạt hơn. Điều này sẽ cung cấp sức mạnh để xe tăng tốc vượt trội.

6/ Cải thiện độ ổn định nhờ phân bổ mô-men xoắn AWD

Thay vì cảm thấy mất cân bằng trên những con đường trơn trượt hoặc quanh co, một chiếc xe được tối ưu hóa sẽ phân bổ lực kéo nhiều hơn cho cầu sau. Điều này mang lại sự cân bằng và khả năng điều khiển tốt hơn cho người lái.
Cơ chế hoạt động:
Thông thường, hệ thống dẫn động phân bổ nhiều lực hơn lên cầu trước. Với Gói Polestar, bạn sẽ có lực kéo tối ưu với nhiều mô-men xoắn hơn được phân bổ cho các bánh sau khi tăng tốc và vào cua.

7/ Câu hỏi thường gặp
+ Gói tối ưu hiệu suất động cơ Polestar là gì?
Gói tối ưu hiệu suất động cơ Polestar là sự hợp tác độc quyền giữa Volvo và Polestar. Các kỹ sư của Polestar và các tay đua nhiều kinh nghiệm sẽ phát triển để tối ưu hóa cho những chiếc xe Volvo. Được áp dụng từ các mẫu xe phiên bản giới hạn đến tối ưu hóa phần mềm cho hầu hết xe Volvo.

+ Gói tối ưu hiệu suất động cơ Polestar bao gồm những gì?
Polestar là bản nâng cấp phần mềm cho xe Volvo. Sáu nâng cấp quan trọng của hệ truyền động để nâng cao trải nghiệm lái xe. Công nghệ tối ưu hóa được thiết kế bởi Polestar đưa chiếc xe Volvo của bạn lên một tầm cao mới về hiệu suất. Công suất của dải tua tầm trung được tăng lên, kết hợp với phản ứng nhanh nhạy, khả năng kiểm soát và thích ứng của hệ truyền động.

+ Tôi có thể tối ưu hóa chiếc Volvo của mình với Gói tối ưu hiệu suất động cơ Polestar không?

Hầu hết các xe Volvo đều có thể được nâng cấp với Gói Polestar. Để đảm bảo rằng xe của bạn có thể nâng cấp gói Polestar, vui lòng liên hệ trước với đại lý Volvo.

+ Gói Polestar có thuộc sở hữu của Volvo không? Polestar Engineered là sự hợp tác giữa Volvo và Polestar.

+ Tôi có thể cài đặt Gói Polestar ở đâu?
Tất cả các đại lý Volvo đều có thể cài đặt Gói Polestar cho xe của bạn, chỉ trong vòng một giờ và có thể kết hợp với các dịch vụ khác. Để đảm bảo việc nâng cấp gói Polestar, vui lòng liên hệ trước với đại lý Volvo

+ Những lợi ích chính của việc tối ưu hóa chiếc Volvo của tôi là gì?
Đây là những gì Gói Polestar mang lại:
• Động cơ mạnh mẽ, linh hoạt.
• Trải nghiệm lái xe năng động và đầy cảm xúc.
• Phản ứng động cơ nhạy bén với khả năng tăng tốc bứt phá.
• Chuyển số thể thao và dứt khoát.
• Chuyển số thông minh giúp kiểm soát tốt hơn khi vào cua.
• Cân bằng và kiểm soát lực từ bánh xe tối ưu nhất

 

*(Để hiểu hơn về lợi ích của Gói Polestar, vui lòng liên hệ: 0934 806 555 – Volvo Cars Đà Nẵng để lái thử).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *